Hội LHPN TP. Hà Nội: Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi năm 2009 (cụm 1)

10/09/2009
Vừa qua, Hội LHPN TP. Hà Nội đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi năm 2009 (cụm 1) với sự tham dự của 10 thí sinh là những chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở tiêu biểu suất sắc được lựa chọn từ 10 quận của thành phố.

Tại Hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi kiến thức, kỹ năng và năng khiếu.

Qua ba phần thi kiến thức, kỹ năng và năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện được trình độ, sự hiểu biết, nhiệt tình, tâm huyết với công tác Hội về những chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, Nghị quyết Đại hội phụ nữ lần thứ X, những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ…Đặc biệt, phần thi kỹ năng càng thể hiện rõ được sự khéo léo, ứng xử linh hoạt, tâm huyết với hoạt động Hội, không chỉ giỏi việc nhà mà rất đảm việc Hội.

Đây thực sự là một đợt tuyên truyền sâu rộng về vị trí, vai trò của tổ chức Hội, là diễn đàn để chị em được giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng vận động quần chúng, kinh nghiệm công tác, thể hiện trí tuệ, tài nang, bản lĩnh của đội ngũ cán bộ Hội chủ chốt cơ sở.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 3 giải chuyên đề (trả lời kiến thức hay nhất, xử lý tình huống hay nhất và tiết mục năng khiếu đặc sắc nhất), 4 giải khuyến khích, 3 giải ba và 2 giải nhì. Chị Nguyễn Thị Xuân Nữ - Chủ tịch Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đạt giải nhất Hội thi.

 

Thanh Huyền
Ban Tổ chức TW Hội

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video