Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ quỹ TYM

16/03/2009
Vừa qua, Quỹ Tình Thương (TYM) đã tổ chức lớp "Tập huấn cho các giảng viên - Phương pháp lấy người học làm trung tâm" cho cán bộ của Quỹ với sự tham gia giảng dạy của giảng viên cao cấp của tổ chức lao động quốc tế ILO.

Tham gia lớp tập huấncó các cán bộ Văn phòng TW, các trưởng khu vực, trưởng chi nhánh của Quỹ tình thương. Tại lớp tập huấn lần này cán bộ Quỹ đã được trang bị thêm nhiều kiến thức về các phương pháp đào tạo tích cực, các kỹ năngngười giảng viên cần có trong quá trình giảy dạy như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, kỹ năng đặt câu hỏi...Ngoài việc trang bị thêm kiến thức cho học viên, trong suốt thời gian tham gia lớp học các cán bộ của Quỹ còn dành nhiều thời gian trao đổi thêm kinh nghiệm giảng dạy thực tế tại cơ sở. Cuối khoá học, trên cơ sở các kiến thức về lý thuyết đã được trang bị tại khoá tập huấn các học viên đã có 1 ngày để thực hành giảng dạy.

Đây là một cơ hội tốt cho cán bộ của Quỹ tích luỹ thêm các kinh nghiệm thông qua những ý kiến đóng góp của giảng viên và các học viên trong lớp để tiến tới việc hoàn thiện kỹ năng giảng dạy và tạo nên sự chuyên nghiệp trong hoạt động của Quỹ trong thời gian tới.

Phạm Minh Trâm - Quỹ Tình Thương

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video