-
Thanh Hoá: Tập huấn hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã và giảm nghèo
Trong 2 ngày 6 - 7/11, TW Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX), công tác giảm nghèo và chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng, hiệu quả ứng dụng khoa học công nghệ cho các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh. -
“Muốn vươn xa - đừng nghĩ ngắn”: Thông điệp từ Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên
Sự kiện TEDx Talks 2025 với chủ đề “Viet Gen Rising - From Potential to Impact” do TEDx HCMIU (Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM) tổ chức đã khép lại, nhưng dư âm của những câu chuyện và thông điệp từ các diễn giả trẻ vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ. Diễn ra trong không gian cởi mở, sáng tạo, chương trình mang đến cơ hội để thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận các tư tưởng mới về bản lĩnh, khát vọng và khả năng kiến tạo tương lai. -
Ninh Bình: Chị Nguyễn Thị Hoài tiên phong ứng dụng công nghệ số phát triển sản phẩm “Hương thơm an lành” từ cỏ Vetiver
Trong căn xưởng nhỏ giữa làng quê Khánh Nhạc, xã Khánh Nhạc, mùi hương thơm dịu lan tỏa, nồng nàn mà trong lành đến lạ. Giữa không gian ấy, chị Nguyễn Thị Hoài, người sáng lập thương hiệu Hương Hồng Hạc vẫn tỉ mẩn bên những nén hương thảo mộc. Nhìn chị say sưa bên công việc, ít ai nghĩ rằng con đường để có được “hương thơm an lành” hôm nay là cả một hành trình đầy thử thách, bắt đầu từ… những nhánh cỏ. -
Tiêu dùng thông thái trong kỷ nguyên tiếp thị số: Từ người giữ hầu bao đến kiến tạo giá trị sống
Không còn quanh quẩn trong vai trò người giữ hầu bao của gia đình, phụ nữ hiện đại đang chủ động chi tiêu để nâng cao sức khỏe, tri thức và tinh thần. Tiêu dùng giờ đây không chỉ là hành vi chi tiền, mà là tuyên ngôn về giá trị và bản lĩnh sống của họ. -
Mùa hồng chín thành sản phẩm du lịch hấp dẫn
Trên những triền đồi thoai thoải ở chân núi Đại Huệ (xã Đại Huệ, tỉnh Nghệ An), những vườn hồng cổ thụ bước vào độ chín rộ. Quả hồng đỏ xen vàng trĩu trịt cành, nhuộm rực cả không gian. -
Phụ nữ đang dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xanh
Trong bối cảnh môi trường bị ô nhiễm và biến đổi khí hậu ngày càng rõ nét, phụ nữ đang nổi lên như một lực lượng tiên phong trong hành trình tiêu dùng xanh. Họ không chỉ thay đổi thói quen mua sắm cá nhân mà còn truyền cảm hứng cho gia đình và cộng đồng về tiêu dùng xanh, hướng đến một lối sống bền vững. -
Phụ nữ Hải Phòng khởi nghiệp sáng tạo - phát triển bền vững
Chiều 7/11, Hội LHPN TP Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hiền dự và phát biểu định hướng công tác hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của các cấp Hội LHPN thành phố thời gian tới. -
Người tiêu dùng mạnh tay chi hơn 5,77 triệu tỷ đồng cho mua sắm và và dịch vụ
Những số liệu về tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ cho thấy sức mua của người dân đang phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là trong các ngành dịch vụ, du lịch. -
Gia Lai: Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
Với vai trò là Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn ở thôn Chánh Hội, xã Ngô Mây, chị TrầnThị Thu Thuỷ luôn nhiệt tình với công việc, bám sát và quản lý tốt nguồn vốn tín dụng chính sách, giúp nhiều hội viên nghèo tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội Phù Cát để phát triển sản xuất, kinh doanh, vươn lên ổn định cuộc sống. -
Đắk Lắk: 20 dự án vào chung kết Cuộc thi “Phụ nữ nông thôn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”
Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk vừa công bố danh sách 20 dự án lọt vào vòng chung kết Cuộc thi “Phụ nữ nông thôn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” năm 2025.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.









